Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Liền kề Vinhomes Thăng Long – viên ngọc quý của miếng đất Rồng bay

Lấy ý tưởng từ hình ảnh Rồng cuộn mình ôm trọn viên ngọc quý làm biểu tượng cho dự án, Vinhomes Thăng Long hướng vào những giá trị sống đỉnh cao của thời đại, dự định tạo thành một không gian sống đẳng cấp. Không những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, thiết kế kiến trúc quí phái, Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh còn có một địa thế phong thủy không thể đẹp hơn, đem lại sức sống và tài lộc cho gần như dự án.

→Tìm hiểu địa chỉ khu đô thị vinhomes thăng long map?

Ốc đảo xanh yên bình mang tên Vinhomes Thăng Long
trọng điểm đô thị tấp nập, tiếng còi xe náo nhiệt và cả mùi khói bụi đang trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Cây xanh đang dần bị chặt hạ, thay vào đó là những tòa nhà san sát nhau khiến môi trường đô thị rơi vào tình trạng thiếu “khoảng xanh” một cách trầm trọng. Vì vậy, trở về nhà sau mỗi ngày lao động, được hít thở một bầu không khí trong lành và tận hưởng khộng gian sống tiện nghi luôn là niềm ao ước của rất nhiểu người. Thấu hiểu được điều đó, chủ đầu tư Vingroup đã tạo dựng lên một công trình nhà ở, đáp ứng đầy đủ nguyện vọng của mọi người với dự án Vinhomes Thăng Long.


Vinhomes Thăng Long là dự án ven đô, tọa lạc trên một vùng đất vàng có tiềm năng phát triển lớn, trong một khu vực đang được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng. Kế hoạch trở thành một khu dự án sinh thái là phức hợp của quần thể khu biệt thự, liền kề, shophouse, mục tiêu là thiết kế lên một không gian xanh trong lành cho cư dân nội và ngoại khu, Vinhomes Thăng Long được gọi là là “ốc đảo xanh êm đềm”. Chỉ riêng điều này, dự án đã ghi được cộng cực kỳ mạnh mẽ trên thị trường biệt thự 2016 dù mới ra mắt cách đây không lâu.

→ Xem thêm: Lựa chọn mua vinhomes thăng long ở đâu tốt nhất?

Tận hưởng cuộc sống tại Long Phú Vinhomes Thăng Long
Long Phú là một trong 4 phân khu chính của Vinhomes Thăng Long, nằm ở phía cuối của dự án, giáp khu Long Cảnh và Long Khánh. Nhờ hệ thống giao thông nội đô hiện đại và thông thoáng, dân cư của phân khu này dễ dàng kết nối với cộng đồng dân cư ở các phân khu khác, đặc biệt là khi Long Phú nằm ngay cổng số 3 và gần với cổng chính giữa của dự án.

Định cư tại Long Phú Vinhomes Thăng Long, quý khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm và tận hưởng một cuộc sống lý tưởng, phú quý và giàu sang. “Long” biểu tượng cho mọi sự đều tốt đẹp và thịnh vượng, “phú” nghĩa là giàu có, phú quý, ngay từ tên gọi Long Phú đã mang đến một cảm hứng sống cực kỳ độc đáo.

thuộc khuôn viên dự án Vinhomes Thăng Long, Long Phú được dự kiến sẽ là phân khu bao gồm các căn biệt thự, liền kề được thiết kế sang trọng và đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao, đan xen với các tuyến đường nội khu, mang đến sự tiện lợi trong việc di chuyển của cư dân. Bên cạnh đó, Long Phú được thiết kế với hệ thống cây xanh, lại cách hồ điều hòa không xa, cư dân tại đây sẽ được tận hưởng một bầu không khí vô cùng mát mẻ, khiến mỗi ngày đều là ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời.

→ Những thông tin có thể bạn chưa biết về chủ đầu tư dự án vinhomes thăng long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét